Airbnb
4.8 / 4,5 N đánh giá

Airbnb

Đặt phòng & Dịch vụ du lịch

Nhà phát triển: Airbnb, Inc.

Miễn phí

Airbnb Miễn phí
4.8 / 4,5 N đánh giá

Airbnb

Đặt phòng & Dịch vụ du lịch

Nhà phát triển: Airbnb, Inc.

Lý do dùng app

✔️ Đặt phòng nhanh chóng, đơn giản với giá ưu đãi hấp dẫn nhất
✔️ Hơn 6 triệu phòng cho thuê tại 191 quốc gia trên khắp thế giới
✔️ Khám phá trải nghiệm du lịch bản địa phong phú
✔️ Đọc review của các khách hàng trước để đưa ra lựa chọn đúng đắn
✔️ An toàn, bảo mật, đảm bảo quyền lợi khách hàng

Ảnh màn hình

Airbnb
Airbnb
Airbnb
Airbnb
Airbnb
Airbnb
Airbnb
Airbnb
Airbnb
Airbnb
Airbnb

Giới thiệu bởi AppHay

Airbnb là một app đặt phòng đã có từ lâu đời và rất phát triển trên khắp thế giới. Hàng triệu người sử dụng Airbnb mỗi ngày để tăng trải nghiệm du lịch của họ và người thân.  

Có rất nhiều lợi ích khi bạn lựa chọn đặt phòng trên Airbnb. Giá phòng thường rẻ hơn khách sạn do chủ căn hộ là người trực tiếp cho thuê. Đặc biệt, rất nhiều căn hộ riêng tư với đầy đủ tiện nghi như ở nhà (hay bạn có thể gọi là homestay) với giá cực kì rẻ, nhiều căn hộ còn trang bị đầy đủ thiết bị dụng cụ nhà bếp, hồ bơi,... 

Ngoài những tiện ích trên thì bạn còn có thể lựa chọn ở chung với chủ nhà, biết thêm nhiều điểm du lịch mà chỉ dân địa phương mới biết, được trải nghiệm bản sắc và văn hóa bản địa. Rất phù hợp với những bạn thích trải nghiệm, đi theo nhóm, cặp đôi, vô cùng an toàn và tiện lợi!

Dưới đây là một số tính năng chính của ứng dụng:  

Airbnb-datphong
Tìm phòng nhanh chóng, dễ dàng với rất nhiều lựa chọn dành cho bạn.

 

Airbnb-thongtin
Bạn có thể xem những hình ảnh thực và tiện ích đi kèm của căn hộ. Cũng như đánh giá của các khách hàng trước đó.

 

Airbnb-nhantin
Nhắn tin trực tiếp cho host (chủ nhà) ngay trên ứng dụng để trao đổi thông tin trong quá trình trước, trong và sau khi đặt phòng.

 

Airbnb-khampha
Khám phá những trải nghiệm du lịch địa phương thú vị tại địa điểm mà bạn dự định đến.

 

Tổng kết:

Không giống như khách sạn sẽ có lễ tân để giải đáp thắc mắc và check in, check out bất cứ lúc nào. Khi sử dụng airbnb, bạn nên tuân theo các hướng dẫn của chủ nhà, cho họ thông tin chuyến bay của bạn và hỏi số điện thoại của host phòng trường hợp không tìm thấy nhà. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm du lịch thú vị cùng Airbnb!

Mong rằng những thông tin mà AppHay cung cấp có ích cho bạn!

 

---

Ban biên tập AppHay.vn

Ngày biên tập: 30/09/2020

Mô tả bởi nhà phát triển

Hàng triệu Chủ nhà/Người tổ chức (Host) trên Airbnb kết nối những người hiếu kỳ với một thế giới vô cùng thú vị.

Khách có thể khám phá chỗ ở tuyệt vời cho mọi kỳ nghỉ và tìm hiểu những trải nghiệm mới trong khi đi du lịch, hoặc trực tuyến. Host có thể đăng cho thuê không gian không dùng đến, nhận các mẹo và hỗ trợ về đón tiếp khách, và vừa kiếm thu nhập vừa tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ cho khách.

TÌM MỘT CHỖ Ở TUYỆT VỜI
Chọn trong số hàng triệu nơi ở độc đáo, gần hay xa, tại nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Tìm kiếm mọi loại hình chỗ ở, từ cabin ven hồ đến nhà trên bãi biển hẻo lánh hoặc căn hộ ngay trung tâm thành phố. Xem qua những nhà/phòng cho thuê mà bạn thích sống, làm việc ở đó hay chỉ muốn thư giãn và đặt chỗ ở trực tiếp trong ứng dụng hoặc lưu vào danh sách yêu thích cho các chuyến đi sau này.

KHÁM PHÁ NHỮNG ĐIỀU NÊN TRẢI NGHIỆM Ở BẤT KỲ Đ U
Tìm kiếm những Trải nghiệm Airbnb độc đáo để tham gia trong chuyến đi, hoặc thậm chí ngay gần nhà, do chính người dân địa phương tổ chức trên toàn cầu. Các Host tại địa phương rất háo hức được chào đón bạn đến thế giới của họ, từ những tour tham quan thú vị, đầy tính giáo dục và có người hướng dẫn đến trải nghiệm nấu ăn và dùng bữa ngon miệng. Duyệt tìm và đặt Trải nghiệm Airbnb dựa trên điểm đến hoặc lưu vào danh sách yêu thích và chia sẻ với người đi cùng.

TRẢI NGHIỆM NHỮNG ĐIỀU MỚI MẺ MÀ KHÔNG CẦN RỜI KHỎI NHÀ
Trải nghiệm trực tuyến cho phép bạn khám phá thế giới ngay tại nhà thông qua các hoạt động được tổ chức bởi các Host độc nhất vô nhị. Tìm hiểu những điều mới mẻ cho bản thân, đặt trải nghiệm cho nhóm riêng để kết nối những người thân yêu của bạn với nhau ngay cả khi các bạn không thể ở cùng nhau, hoặc tham quan thế giới và gặp gỡ những người mới ngay tại nhà. Tìm những điều nên trải nghiệm trực tuyến cho mọi lứa tuổi hoặc sở thích, đặt, lưu lại hoặc chia sẻ những hoạt động ưa thích của bạn – tất cả trên ứng dụng Airbnb.

KẾT NỐI VỚI CÁC HOST TẠI ĐỊA PHƯƠNG
Cảm thấy như ở nhà, dù bạn đang ở bất kỳ đâu. Ứng dụng Airbnb cho phép khách và Host giữ liên lạc, nhận thông tin cập nhật từng phút về đặt phòng/đặt chỗ của họ và tận hưởng tối đa chuyến đi nhờ các mẹo du lịch địa phương mà chỉ những Host chuyên nghiệp mới biết.

CHIA SẺ THẾ GIỚI CỦA BẠN VỚI TƯ CÁCH HOST
Tham gia cùng hàng triệu Host đã sẵn sàng đón tiếp khách để kết nối với mọi người và chia sẻ thế giới của bạn. Kiếm thêm thu nhập để giúp trang trải phụ phí sinh hoạt bằng cách mở rộng thế giới của bạn thông qua hoạt động đón tiếp khách. Đăng cho thuê chỗ của bạn ngay từ ứng dụng Airbnb, nhận các mẹo và thông tin chuyên sâu dành riêng cho bạn từ nhóm Airbnb để liên tục cải thiện mục cho thuê.

NHỮNG KHOẢNH KHẮC QUAN TRỌNG – NHỜ CÓ HOST, MỌI ĐIỀU ĐỀU CÓ THỂ
Thoát khỏi sự hối hả của cuộc sống hằng ngày cùng những người thân yêu. Tìm hiểu những điều mới mẻ về một nền văn hóa mà bạn đã quan tâm từ nhiều năm nay. Dành thời gian cùng những người bạn cũ, hoặc kết bạn mới, và chia sẻ sở thích chung. Ứng dụng Airbnb mở ra một thế giới đầy những khoảnh khắc kỳ diệu – nhờ có Host, mọi điều đều có thể.


Khách có thể sử dụng ứng dụng Airbnb để:
• Đặt nhà nghỉ dưỡng cho thuê và các trải nghiệm cho chuyến du lịch một mình, kỳ nghỉ cùng gia đình hoặc chuyến công tác tiếp theo – nhờ có Host, mọi điều đều có thể.
• Tìm kiếm chỗ ở vào phút chót hoặc chỗ cho thuê dài hạn do Host quản lý
• Lưu lại những chỗ ở, hoạt động và địa điểm yêu thích – đồng thời thêm thành viên gia đình hoặc bạn bè được mời vào các kỳ nghỉ đã lên kế hoạch
• Thêm trải nghiệm và sự kiện vào lịch trình
• Nhắn tin cho Host để nhận hướng dẫn chỉ đường, hỗ trợ và các mẹo hữu ích


Host có thể tận dụng ứng dụng Airbnb để:
• Chia sẻ không gian ở không dùng đến thông qua nền tảng cho thuê nhà nghỉ dưỡng hoặc tổ chức trải nghiệm để giới thiệu những điều tuyệt vời về thành phố của bạn
• Cập nhật mục cho thuê và lịch mở nhận khách
• Chia sẻ những điều đặc biệt về khu phố của bạn thông qua sách hướng dẫn của Chủ nhà

Xem đầy đủ ↓

Hướng dẫn dài đặt app Airbnb

Cài đặt cho điện thoại iphone hoặc ipad

Bước 1: Vào link của ứng dụng tại App Store qua link sau: link tải ứng dụng

Bước 2: Bấm vào nút "NHẬN" để cài ứng dụng vào máy của bạn.

Bước 3: Chờ sau khi cài đặt xong, bạn có thể vào ứng dụng từ màn hình chính với logo của ứng dụng là

Cài đặt cho điện thoại Android

Bước 1: Vào link của ứng dụng tại Google Play Store qua link sau: link tải ứng dụng

Bước 2: Bấm vào nút "Cài Đặt" để cài ứng dụng vào máy của bạn.

Bước 3: Chờ sau khi cài đặt xong, bạn có thể vào ứng dụng từ màn hình chính với logo của ứng dụng là

--